วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีสมัคร LibertyReserve


Liberty Reserve เป็นเหมือนธนาคาร online ที่เป็นช่องทางหนึ่งที่สามารถใช้รับเงินและฝากเงิน  และเมื่อเรามีเงินใน Liberty Reserve แล้ว เราสามารถ นำไปขายได้กับเว็บที่รับซื้อต่างๆ เช่น http://www.ecurrencyplus.com ซึ่งเป็นตัวแทนในการซื้อขายเหรียญ Liberty Reserve ในไทย



การกรอกรายละเอียด LibertyReserve(กรอกรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ) 


สิ่งที่ต้องเตรียมในการสมัคร LibertyReserve มีดังนี้
1. อีเมล (แนะนำให้ใช้ของ yahoo, gmail หรือ hotmail )
2. ชื่อและที่อยู่ของเราที่เป็นภาษาอังกฤษ

2. คลิกที่ Create Account ดังรูป 




การ สมัครอาจไม่เหมือน เพราะ Liberty  มีการอัพเกรดตลอดเวลา  และในการสมัครใหม่ปัจจุบันมึอยู่  5  ขั้นตอน  ต้องสมัครให้ครบ 5  ขั้นตอนนะครับ

เป็นอันว่าเราสมัคร LibertyReserve เรียบร้อยแล้ว
การรับ-ส่งเงินของ LibertyReserve จะใช้หมายเลขบัญชีในการรับ-ส่งเงินนะครับ ดังนั้นในตอนสมัครงานกับเว็บทำเงินต่างๆ ถ้าทางเว็บระบุว่าต้องการส่งเงินให้เราทาง LR(LibertyReserve) เราก็กรอกหมายเลขบัญชีของเรา ไป
เราสามารถเข้าสู่บัญชี LibertyReserve ของเราโดยการเข้าไปที่ https://www.libertyreserve.com แล้วคลิกที่ Login